Kết nối doanh nghiệp
 
 
Hỗ trợ các thuê bao Vinaphone trước “giờ G” chuyển 11 số về 10 số
Chỉ còn 4 ngày nữa, các nhà mạng sẽ bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với 15 triệu thuê bao 11 số, Vinaphone đã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi này.

Khi chuyển thuê bao 11 số về 10 số, một trong những mối lo lớn nhất của người dùng là đồng bộ danh bạ. Để giải quyết vấn đề này, đại diện mạng Vinaphone cho biết, khách hàng chỉ cần sử dụng một ứng dụng duy nhất là MyVNPT.

Với ứng dụng này, danh bạ của chủ thuê bao sẽ được đồng bộ, tự động chuyển đổi 11 số thành 10 số chỉ sau một vài thao tác. Đặc biệt, không chỉ dành cho thuê bao của Vinaphone, ứng dụng MyVNPT còn có thể được sử dụng cho tất cả nhà mạng khác (không cần đăng nhập), với chức năng chuyển đổi tương tự.

Với dòng điện thoại phổ thông, khách hàng có thể sao chép danh bạ từ máy sang sim. Sau đó, lắp sim vào một máy smartphone có tải app MyVNPT để thực hiện đồng bộ danh bạ.

Hiện tại, MyVNPT đã có mặt trên 2 nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tới các điểm giao dịch của Vinaphone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động của Vinaphone tại các khu dân cư, trung tâm thương mại... để được nhân viên của Vinaphone hỗ trợ chuyển đổi.

Đại diện nhà mạng Vinaphone cũng cho biết, xác định việc chuyển đổi số sẽ gây khó khăn bước đầu cho khách hàng khi nhận biết và ghi nhớ, vì vậy, Vinaphone sẽ miễn phí tin nhắn thông báo số điện thoại mới tới toàn bộ số Vinaphone khác trong danh bạ của khách hàng.

Để thực hiện tính năng này, sau khi kết thúc chương trình chuyển đổi (7/10/2018), chủ thuê bao đăng nhập vào app MyVNPT và làm theo hướng dẫn. Các thuê bao trong danh bạ sẽ nhận được thông báo số điện thoại mới của khách hàng sau khi đổi mã.

Đối với thuê bao liên mạng, Vinaphone sẽ cung cấp các gói cước SMS khuyến mại cho khách mạng.

Ngoài ra, khi gọi đến số điện thoại cũ sau thời gian chuyển đổi, khách hàng sẽ nhận được SMS thông báo số điện thoại đã được thay đổi.

Theo quy định của Bộ TT&TT, lộ trình chuyển đổi mã mạng sẽ diễn ra từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 7/10/2018. Vì vậy, để việc thực hiện chuyển đổi được nhanh nhất, Vinaphone cũng khuyến nghị khách hàng thực hiện thao tác sau ngày 07/10/2018 (sau khi tất cả các nhà mạng hoàn tất công tác chuyển đổi). 

Sau khi chuyển đổi, khách hàng sẽ được thông báo và có thể quay số song song trong thời gian 60 ngày kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, Vinaphone sẽ tiếp tục duy trì âm báo, tin nhắn hướng dẫn khách hàng quay số theo mã mạng mới. 

Bên cạnh đó, Vinaphone cũng khuyến nghị khách hàng chủ động theo dõi lịch chuyển đổi, chủ động thông báo tới bạn bè và chủ động thay đổi thông tin cá nhân tại các ngân hàng/doanh nghiệp, thông tin hóa đơn hay name card,… để không bị gián đoạn công việc.

Theo Baochinhphu.vn

Tag: Hỗ trợ các thuê bao Vinaphone trước “giờ G” chuyển 11 số về 10 số

Ý kiến bạn đọc
TIN NỔI BẬT
Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác cải cách hành chính
Sáng 19/9, Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho lãnh đạo quản lý, cán bộ, công chức làm công tác cải cách hành chính tại các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, thành phố.
Hương sắc Hà Nam
Liên kết website
Trang thông tin điện tử Đài Phát Thanh - Truyền Hình Hà Nam - 215 Đường Trường Chinh TP Phủ Lý - Hà Nam
Giấy phép số 263/GP - TTĐT cấp 14/8/2017 - Tel: (84 - 0351) 3588 588 - Email:lienhe@hanamtv.vn
Ghi rõ nguồn "hanamtv.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.